Sau thành công của EduRun, Vinhomes tổ chức ngày hội thể thao lớn

Sau ngày hội thành công của riêng Vinhomes Riverside, VinGroup đã tổ chức đại hội thể thao cho toàn bộ cư dân của Vinhomes bao gồm Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City và Royal City. Hoạt động này cũng mang ý nghĩa giáo dục như EduRun, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo và thành công vang dội hơn.
Môn chạy sẽ được tổ chức tại đại hội Vinhomes
Môn chạy sẽ được tổ chức tại đại hội Vinhomes

Được biết Hoạt động ý nghĩa này sẽ diễn ra từ 28/3 đến 19/4, nhằm liên kết các khu đô thị lớn của Vinhomes với nhau, tăng cường giao lưu văn thể mỹ, nâng cao sức khỏe và rèn luyện thể thao.
Các vận động viên Vinhomes có thể đăng ký các môn thể thao phù hợp với ban quản lý khu đô thị. Có rất nhiều môn thể thao, đáp ứng phù hợp với mọi nứa tuổi điển hình là môn thể thao được yêu thích nhất là bóng đá rồi tenis, chạy tiếp sức, kéo co, vượt chướng ngại vật, đua xe đạp,... Ngoài ra ban quản lý còn tổ chức các môn thi đấu riêng theo khu vực, cụ thể như môn câu cá được tổ chức ở Vinhomes Riverside với đặc thù hệ thống sông nước; môn cầu lông được tổ chức ở Vinhomes Times City; môn cờ tướng sẽ được tổ chức ở Vinhomes Royal City.
Môn thể thao vua không thể thiếu
Môn thể thao vua không thể thiếu

Trong những ngày chuẩn bị cho ngày hội thể thao Vinhomes, tại các khu tiện ích thể thao của vinhomes đều trật cứng các cư dân đến tập luyện. Mọi cá nhân và gia đình đều tập luyện hăng say thể hiện sự quyết tâm cao. Họ còn lên kế hoạch và bàn chiến thuật để chiến đấu trong ngày đại hội lớn của Vinhomes.
Thể thao vui nhộn nhảy báo bố
Thể thao vui nhộn nhảy báo bố

Đại hội lần này có nhiều điểm đặc biệt, khi các môn thể thao được cải biên như những trò chơi giải trí mang lại tiếng cười, vừa thể hiện được tinh thần thể thao vừa thể hiện tinh thần đoàn kết, giải trí như ném bóng rổ, đá bóng ngược, đua xe đạp chậm, nhảy bao bố... Số lượng không hạn chế, kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn.
Toàn bộ cư dân đều được tham gia
Toàn bộ cư dân đều được tham gia

Ngoài ra, hoạt động còn có những tiết mục mang tính cộng đồng để gắn kết mọi người với nhau hơn như chương trình đi bộ diễu hành. Đây là một tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Đay sẽ là dịp để các cư dận nhận thức rõ được giá trị của sức khỏe, tinh thần và ý nghĩa của sự đoàn kết và mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng.
Hoạt động nhằm mang lại tính đoàn kết cao
Hoạt động nhằm mang lại tính đoàn kết cao



Công ty TNHH Quản lý BĐS Vinhomes tài trợ cho ban Văn thể mỹ cư dân Vinhomes tổ chức sự kiện lớn này. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 khu đô thị lớn của Vinhomes là Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và Vinhomes Riverside, dành cho toàn bộ cư dân Vinhomes. Hứa hẹn sẽ mang lại cho toàn bộ mọi người những ngày vui chơi, thư giãn vui vẻ, thoải mái và đặc biệt rèn luyện sức khỏe tốt để góp phần xây dựng cộng đồng Vinhomes Văn minh, hiện đại, sức khỏe, thân thiện và đoàn kết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét